Giới thiệu xe Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt vào năm 2020

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo, nhưng dựa theo đánh giá về Hyundai Kona và Hyundai Santa Fe, mẫu ô tô mới sẽ sở hữu

Tính đến hết năm 2016, Hyundai Tucson thế hệ thứ ba có doanh số lên đến 735.388 chiếc và trở thành mẫu Hyundai SUV bán chạy nhất trên toàn cầu. Nối tiếp thành công đó, Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2020.

Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 xác nhận sẽ xuất hiện vào năm 2020 gián tiếp ám chỉ rằng mẫu Tucson thế hệ thứ 3 có thể sẽ có phiên bản facelift vào khoảng cuối năm 2018.

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo, nhưng dựa theo đánh giá về Hyundai Kona và Hyundai Santa Fe, mẫu ô tô mới sẽ sở hữu thiết kế thể thao nổi bật cùng các công nghệ trợ lái hiện đại.

Hyundai đã xác nhận Kona sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế SUV mới của hãng. Điều đó đồng nghĩa rằng, hệ thống đèn composite, vòm bánh xe cánh quạt, đèn sau độc đáo và bộ giáp đen tương phản có thể trang bị cho dòng crossover hạng C. Như đã biết, mẫu Tucson hiện nay đang sử dụng ngôn ngữ thiết kế FluidicSculpture 2.0.

Trong một thông tin ô tô liên quan, Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ có mặt vào vào 2018 và phiên bản 7 chỗ có thể xuất hiện vào đầu năm 2019. Ngoài ra, Hyundai Creta thế hệ mới cũng được mong chờ lộ diện với biến thể 7 chỗ sau năm 2020.

Đề cập đến tương lai, Hyundai cũng đang lên kế hoạch cho 3 dòng xe bán tải: Hyundai Santa Cruz Truck Concept cho thị trường Bắc Mỹ, Hyundai Creta STC concept cho Nam Mỹ và một mẫu khác sẽ đối đầu trực tiếp Toyota Hilux tại thị trường quốc tế.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *